SỬA CHỮA CẦU THANG TẠI HÀ NỘI 0988347382

THỢ MỘC SỬA CHỮA CẦU THANG TẠI HÀ NỘI – LIÊN HỆ ANH QUANG 0988 347 382

SỬA CHỮA CẦU THANG TẠI HÀ NỘI , cùng những mẫu cầu thang đẹp, lạ, độc đáo có thể là câu trả lời mà quý vị đang cần để tháo gỡ những nhu cầu trong việc cải tạo nhà ở.

Cầu thang trong nhà không chỉ là phương án giao thông theo phương đứng mà còn được ví như thanh long của ngôi nhà.Trải qua thời gian, cầu thang trở nên cũ kỹ, lỗi thời, họa tiết hoa văn xỉn màu và xuống cấp trầm trọng đe dọa đến sự an toàn của mọi người trong gia đình. Khi ấy, bạn cần nghĩ ngay đến các phương án sửa cầu thang cho phù hợp.

sửa chữa đồ gỗ ,Nếu như bạn chưa có phương án sửa cầu thang nhà mình? Đừng lo lắng, hãy tham khảo 8 phương án Sửa cầu thang cũ thành một tác phẩm hoàn toàn mới. Đây là những cách giải quyết mà xây dựng thường tư vấn cho khách hàng.

 Dịch vụ sửa chữa cầu thang gỗ tại nhà của chúng tôi bao gồm

– Thắt chặt các khớp bị lung lay, tay vịn lắc lư

– Sửa chữa, thay thế mặt cầu thang rạn nứt

– Khắc phục mối mọt, mục nát

– Thay mới mặt bậc cầu thang cũ

– Sơn sửa cầu thang gỗ bị hư hỏng, bạc màu, trầy xước để chúng trông như mới

– Loại bỏ vết bẩn cứng đầu khó coi

* Những lỗi cầu thang thường gặp

Qua thời gian dài sử dụng, cầu thang gỗ có thể cần được bảo trì hoặc sửa chữa lại. Từ các vết ố trên bề mặt, các vết trầy xước, cầu thang bị lung lay, kêu cót két. Vì vậy, để để kéo dài tuổi thọ và tính thẩm mỹ của cầu thang bạn cần có những kiến thức cơ bản về các lỗi và cách sửa cầu thang gỗ.

– Cầu thang gỗ bị bạc màu

Cầu thang gỗ bạc màu là tình trạng xảy ra phổ biến nhất trong những lỗi hỏng cầu thang. Cầu thang bị bạc màu qua quá trình sử dụng của bạn. Cũng có thể do ánh nắng gắt chiếu trực tiếp vào cầu thang mỗi ngày. Hoặc do sử dụng hóa chất tẩy rửa có nồng độ quá mạnh, không phù hợp với sàn gỗ.

– Mặt sàn cầu thang gỗ bị bục, cong vênh

Hiện tượng bục thường gặp ở các loại cầu thang gỗ công nghiệp. Hiện tượng cong vênh lại hay gặp ở cầu thang gỗ tự nhiên. Gỗ công nghiệp do sử dụng lâu ngày, có phần yếu đi. Cộng thêm không khí bị ẩm thấp, hoặc bị ngấm nước do làm đổ nước. Mưa dột sẽ khiến các mẩu gỗ và keo dính bị trương lên, tạo hiện tượng phồng bục. Cong vênh là do không khí quá khô, gỗ tự nhiên sẽ bị thiếu nước. Do đó, trong mùa hanh khô, hãy tích cực lau cầu thang bằng khăn ẩm.

– Phần gỗ nối của cầu thang bị tách nứt

Bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ chỗ nứt cần thiết. Rồi loại bỏ hết phần keo dính đã chết ra ngoài. Sau đó phun keo mới vào trong mối nối, đẩy mạnh cho chúng khớp dính lại như cũ. Nếu như bạn không sử lý được. Bạn có thể liên hệ tới dịch vụ sửa cầu thang gỗ uy tín để họ giúp bạn khắc phục.

– Tay vịn của cầu thang gỗ bị lung lay

Tay vịn của cầu thang gỗ bị lung lay là lỗi thường gặp khi sử dụng sau 1 thời gian. Bạn cần kiểm tra xem hệ thống vít ốc có lỏng lẻo không, nếu có cần xiết lại ngay. Trong trường hợp cầu thang không có vít ốc, lung lay tạo ra do khớp nối giữ các bộ phận bị lỏng. Bạn tìm vài mẩu gỗ mỏng 3 li, 2 li, dài chừng 2 – 4 li, chêm vào các mối nối đó. Phần tay vịn sẽ chắc chắn trở lại.

– Bậc cầu thang bị bập bênh không chắc chắn

Đây là một lỗi có khả năng gây nguy hiểm cao nhất cho tính mạng con người. Nhất là gia đình có người cao tuổi, trẻ em, bà bầu thì mức độ nguy hiểm càng cao hơn. Khi phát hiện tình trạng trên, bạn cần kiểm tra lại tất cả các mối nối, xem chúng bị lỏng lẻo ở đâu. Sau đó gọi ngay cho dịch vụ sửa cầu thang gỗ cao cấp.

 DỊCH VỤ THỢ MỘC CHUYÊN SỬA CHỮA THÁO LẮP VẬN CHUYỂN GIƯỜNG TỦ BÀN GHẾ ĐỒ GỖ , VĂN PHÒNG , GIA ĐÌNH TẠI NHÀ Ở HÀ NỘI
 thay mới các loại khóa cửa, khóa từ, các loại , chuyên lát sàn gỗ các loại sàn gỗ tự nhiên ,sàn gỗ công nghiệp….. Chúng tôi nhận đóng mới cửa đi cửa sổ, khuôn cửa, tủ bếp, giường tủ các loại, bằng gỗ dổi, trò nam, gỗ lim. Xoan đào… Phục vụ tận nhà theo yêu cầu của khách hàng.
– CHUYÊN SỬA CHỮA – LÀM MỚI ĐỒ GỖ : CỬA GỖ ,CỬA SỔ, CỬA ĐI, TỦ GỖ ,TỦ BẾP , KHUÔN CỬA GỖ . (Dịch vụ Đánh véc ni kèm theo )
– CHUYÊN SỬA CHỮA CÁC LOẠI TỦ BẾP : TỦ BẾP MỐI MỌT– TỦ BẾP SẬP XỆ

– CHUYÊN SỬA CHỮA KHUÔN CỬA : KHUÔN CỬA , CỬA SỔ – CỬA ĐI – CỬA THÔNG PHÒNG

– NHẬN ĐÓNG MỚI ĐỒ GỖ : CÁC LOẠI CỬA ĐI- CỬA SỔ – KHUÔN CỬA – TỦ BẾP – GIƯỜNG – TỦ – CẦU THANG – LAN CAN TAY VỊN – VÁCH NGĂN ….. Chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, lành nghề, các công nhân có nhiều năm kinh nghiệm, đã từng tham gia thi công , lắp đặt đồ gỗ các công trình lớn tại  đặc biệt như khu đô thị Xa la, Văn Quán, Văn Phú, Văn Khê, Dương Nội, chúng tôi sẽ áp dụng các biện pháp mới nhất, hiện đại nhất, cộng với trang thiết bị đồ nghề chuyên dụng nhất, mục đích là để đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng, với kinh nghiệp phục vụ 15 năm trên thị trường Hà Nội nói chung cũng như nói riêng, đã được đông đảo các hộ gia đình yêu mến tin dùng !

LIÊN HỆ 0988 347 382 ANH QUANG

anhhung

Call Now