sửa chữa sàn gỗ quận từ liêm 0988347382

*Sửa chữa sàn gỗ quận từ liêm – anh hưng 0988 347382

*Sửa chữa sàn gỗ quận từ liêm . hiện đang là cái tên đang được chú ý trong cộng đồng dịch vụ sửa chữa đồ gỗ. Có uy tín là thương hiệu sửa chữa đồ gỗ lâu năm tại Hà Nội cùng đội ngũ thợ mộc tay nghề cao thì xứng đáng là sự lựa chọn số 1 cho bạn. sửa đồ gỗ quận từ liêm

*Sửa chữa sàn gỗ quận từ liêm Vì thợ sửa sàn gỗ có sự am hiểu về sàn gỗ công nghiệp, tự nhiên cũng như là cách khắc phục xử lý lỗi mà loại sàn gỗ có thể gặp phải. Phương pháp này vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm thời gian cũng như là chi phí cho quý khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ phục vụ nhu cầu của khách hàng trên khắp cả nước.

Ta tháo chân tường ra và tiến hành cắt bớt khoảng từ 8-1.2cm rồi điều chỉnh lại vị trí phồng rồi đóng lại phào nẹp chân tường là đã xử lý xong. Một điều lưu ý quan trọng khi lắp sàn gỗ công nghiệp là phải để một khoảng cách tường từ 8-12cm để tránh sàn gỗ giãn nở-Nếu diện tích quá rộng ta tiến hành ngăn phòng cho nhỏ lại để tránh hiện tượng giãn nở của gỗ. Dịch vụ sửa chữa sàn gỗ tại hà đông

sửa chữa sàn gỗ quận từ liêm
* Những nguyên nhân phải sửa sàn gỗ
Nguyên nhân dẫn đến phải sửa sàn gỗ có rất nhiều. Và sau đây là một số nguyên nhân bạn cần được biết:
Sàn gỗ bị ẩm thấp: Nước và hơi nước là điều tối kỵ đối với sàn gỗ. Việc bạn lát sàn gỗ trong các khu vực ẩm thấp. Hay sàn gỗ tiếp xúc quá nhiều với nước sẽ nhanh chóng làm sàn gỗ xuống cấp.
Nhà có nuôi chó mèo, hay đi giày cao gót vào nhà: Sàn gỗ bị xước là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên nếu trong nhà bạn có 2 yếu tố trên sẽ khiến sàn bị xước nghiêm trọng hơn rất nhiều.
Lỗi trong quá trình thi công: Có rất nhiều trường hợp sàn gỗ bị cong vênh, nứt gãy. Do thi công không đúng kỹ thuật nên sàn gỗ cần phải khít nhất có thể. Nếu bị hở thì ngày qua ngày hơi nước, độ ẩm và các yếu tố bên ngoài thẩm thấu xuống sàn sẽ nhanh chóng khiến sàn nhà bị hỏng.
Tuy nhiên, khi gặp sự cố hỏng hóc bạn không biết gọi đội thợ mộc nào chuyên sửa chữa sàn gỗ tại Hà Nội. Bạn có thể tìm đến dịch vụ sửa sàn gỗ Nội thất Đăng Khôi. Chúng tôi chuyên khắc phục các lỗi của sàn gỗ sau:
* Khi sàn gỗ bị phồng rộp, trầy xước
Sàn gỗ là một vật liệu rất kỵ nước và thường sẽ bị phồng rộp, cong vênh nếu bị ngấm nước. Sau một thời gian dài sử dụng, sàn gỗ thường xuất hiện. Các vết phồng rộp làm cho sàn nhà bạn phát ra tiếng kêu khi đi lại. Sẽ làm ảnh hưởng tới thẩm mĩ của sàn nhà và gây cảm giác khó chịu.
Hiện tượng này không chỉ xảy ra với sàn gỗ công nghiệp mà còn xảy ra cả với sàn tự nhiên. Nếu bạn chưa biết cách sử lý hãy gọi cho dịch vụ Nội thất Đăng Khôi. Chúng tôi sẽ đưa thợ đến để sửa sàn gỗ bị phồng giúp bạn một cách nhanh chóng nhất.
* Khi sàn gỗ bị cong vênh
Dù là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp gỗ cao cấp hay gỗ phổ thông đều khó tránh khỏi các sự cố cong vênh.  Có 4 nguyên nhân khiến sàn gỗ bị cong vênh.
Do sàn gỗ bị thấm nước, ngập nước, ẩm: Sàn gỗ là vật liệu làm từ gỗ, chất liệu này rất dễ bị co lại khi trời lạnh và giãn ra. Khi gỗ co lại các khe lắp gỗ bị hở ra gây mất thẩm mĩ và không chắc chắn.
SỬA CHỮA SÀN GỖ QUẬN TỪ LIÊM

Sàn gỗ tự nhiên bị cong vênh hoặc co ngót

-Tẩm sấy xử lý chưa đạt yêu cầu.-Cây gỗ chưa đủ tuổi đã khai thác sử dụng.

-Lắp đặt không đúng cách hoặc không tuân thủ theo yêu cầu kỹ thuật lắp đặt sàn gỗ.

-Ta tiến hành tháo từng thanh gỗ ra và sử dụng keo chuyên dụng (Keo sữa dán gỗ) để tiến hành hành bôi vào các cạnh hèm khóa rồi tiến hành lắp lại như vị trí ban đầu. Làm như vậy đảm bảo sàn gỗ tự nhiên đi lại chắc chắn và như sàn gỗ mới lắp

Sàn gỗ tự nhiên bị ngập nước

-Sàn gỗ  mềm, có hiện tường phồng lên do nước ngấm

-Sử lý sạch nước-Lau khô và sử dụng máy sấy, quạt điện, điều hòa làm khô.

Sàn gỗ bị kêu cót két

-Đi lại có tiếng kêu cút kít-Sàn gỗ bị lỗi hèm

-Kiểm tra lại hèm khóa-Kiểm tra lại nền có trồi vật gì lên không hoặc nền không bằng phẳng.

-Sử dụng keo sữa chuyên dụng bôi vào hèm khóa.

Mọi thông tin tư vấn xin quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc truy cập vào wesite dưới đây. Xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng. Dịch vụ sửa chữa sàn gỗ tại mỹ đình

SỬA CHƯA SÀN GỖ QUẬN TỪ LIÊM LIÊN HỆ 0988 347 382

anhhung

Call Now